Xu hướngStreet Style là gì? Cách mix đồ phong cách cực chất hiện...

Street Style là gì? Cách mix đồ phong cách cực chất hiện nay

Street Style là một phong cách mặc quần áo cực kỳ quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu thích sự chất chơi. Đây là một trong các cách phối đồ cực kỳ quen thuộc, khiến mọi người trở nên phá cách, năng động hơn. Nếu bạn đang là tín đồ của thời trang đường phố, yêu thích hiphop thì có thể lựa chọn ngay những bộ trang phục thật ngầu để kết hợp với nhau.  

Định nghĩa Street Style là gì?

Street Style hay còn gọi là thời trang đường phố được xem là một phong cách bắt nguồn từ văn hóa của đất nước Anh. Đây được xem là một cách mix quần áo cực kỳ hiện đại, mang nhiều nét giao thoa của nền văn hóa phương Tây. Cách kết hợp trang phục này cực kỳ khác biệt đối với truyền thống của đất nước ta, tạo nên cá tính riêng cho các bạn trẻ. 

Phong cách chất chơi, đường phố cực kỳ đa dạng nên bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu quần áo kết hợp cùng với nhau để tạo nên nét riêng biệt cho bản thân. Ngoài ra, gu thời trang cũng quyết định đến thẩm mỹ, giúp bạn trở nên ngầu và chất hơn. 

Một bộ trang phục ấn tượng sẽ được lan tỏa mạnh mẽ khiến nhiều người chú ý. Trang phục mang Street Style sẽ giúp bạn trở nên phá cách, năng động và trẻ trung hơn. Nếu bạn yêu thích những chiếc quần jean và các thể loại áo phông năng động thì có thể lựa chọn ngay cách mix đồ này để trở nên đỉnh hơn. 

Street Style bắt nguồn từ văn hóa của đất nước Anh
Street Style bắt nguồn từ văn hóa của đất nước Anh

Nguồn gốc phong cách Street Style

Hiện nay, phong cách thời trang đường phố được xem là một niềm kiêu hãnh đối với những ai đam mê hình thức hiphop, yêu thích các trang phục chất. Style này bắt đầu xuất hiện từ thế kỷ 20 và được hiện diện nổi bật đối với thế hệ trẻ. Một số cá nhân yêu thích sự phá cách sáng tạo thì có thể tìm đến phương pháp kết hợp trang phục này. 

Street Style được rất nhiều bạn trẻ chú ý và nó mang màu sắc cá nhân nổi bật, cuốn hút. Một bộ quần áo đặc biệt sẽ tạo nên chất riêng sáng tạo cho mỗi bạn trẻ. Ngoài ra, phong cách này được xem là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các nền văn hóa giao thoa với nhau, hỗ trợ thế hệ trẻ tiếp cận nhiều cái mới. 

Hiện nay, truyền thống văn hóa phương Tây lâu đời đã bị mai một dần, các khuôn khổ thời trang thường xuyên đổi mới để thể hiện cá tính riêng. Trang phục thời đại mới mang phong cách đường phố được xem là thể hiện rõ nét cái tôi của bản thân, giúp họ trở nên đặc biệt hơn. 

Street Style này bắt đầu từ thập niên 70 và ngày càng phổ biến trong thời điểm hiện tại. Cách phối quần áo này dựa trên tác động, sự ảnh hưởng từ thời đại Edward và phong cách rock & roll. Trang phục sẽ toát lên sự hiện đại, cá tính riêng biệt và giúp thời kỳ công nghiệp thời trang hiện nay phát triển đổi mới. 

Đặc điểm nhận dạng của Street Style
Đặc điểm nhận dạng của Street Style

Đặc điểm nhận dạng của Street Style

Phong cách đường phố ảnh hưởng từ gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Street Style được biến hóa với nhiều kiểu thiết kế trang phục độc đáo, đa dạng, gây được ấn tượng đặc biệt. Ngoài ra, trong quá trình phối hợp trang phục, bạn nên sử dụng các phụ kiện đặc biệt để dễ nhận diện. 

Street Style là một phong cách thời trang ngẫu hứng được pha trộn nhiều trang phục đặc biệt tạo nên nguồn cảm hứng lớn cho thế hệ trẻ hiện nay. Phong cách này mang lại sự thoải mái, tự do, thể hiện mọi tập tính của các cá nhân. Style này có thể nhận diện dựa vào những bộ trang phục lạ mắt được thiết kế ngầu. 

Street Style là xu hướng trang phục cực kỳ hiện đại, đổi mới, không phụ thuộc vào truyền thống của quá khứ, thêm vào đó, những bộ trang phục mang đặc điểm mới mẻ, sáng tạo. Những bộ cánh này ảnh hưởng tích cực bởi phong cách hip hop và đem lại giá trị triệu đô cho ngành công nghiệp thời trang đổi mới. 

Style này gắn liền với ngành công nghiệp âm nhạc, giúp các nghệ sĩ trở nên nổi bật hơn, chất lừ khi diễn xuất. Bên cạnh đó, phong cách đường phố này cũng tạo ra nhiều đổi mới khác biệt, khiến giới trẻ được truyền nguồn cảm hứng lớn. 

Street Style sẽ bao gồm những items gì?

Street Style là những trang phục cực kỳ đặc biệt, được phối hợp từ quần áo cơ bản để tạo nên đặc tính cá nhân. Một số items phổ biến mà bạn có thể lựa chọn để trở thành một người có gu thẩm mỹ tốt hơn và sở hữu phong cách đường phố bụi bặm như: Áo dài, quần rách, khuyên tai…

Street Style không quy định các loại trang phục cụ thể và không giới hạn item rõ ràng. Chính vì vậy, bạn càng phá cách càng tạo nên được nét riêng cũng như gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh. 

Nguồn gốc phong cách Street Style
Nguồn gốc phong cách Street Style

Các trang phục tạo nên Street Style

Street Style là một phong cách cực kỳ độc đáo, mới lạ gây nguồn cảm hứng lớn cho các bạn trẻ. Để có thể phối được những bộ quần áo phù hợp nhất theo chủ đề này thì bạn nên lựa chọn các loại áo như: Áo thun, sweater, hoodie, sơ mi, áo khoác…để tạo nên sự chất chơi cho chính mình.

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân nên lựa chọn những chiếc quần jean hoặc quần tối màu để tăng vẻ đẹp nổi bật trong trang phục. Mỗi màu sắc quần áo được thiết kế và phối hợp cùng nhau khiến các bạn trẻ trở nên độc đáo, đặc biệt hơn. 

Nếu bạn là một người yêu thích hiphop hoặc đam mê với các bộ trang phục phá cách độc đáo thì nên kết hợp nhiều phụ kiện. Bạn cần biết lựa chọn những trang phục Street Style, chất lừ để mix lại với nhau. 

Người mặc có thể kết hợp loại áo sơ mi mang họa tiết độc đáo cùng quần đen rách gối. Bên cạnh đó, một số loại áo hoodie, quần jean rách, quần jogger jean, quần kaki, quần baggy rách phá cách…sẽ làm bạn trở nên đặc biệt nhất trong mắt mọi người. 

Phụ kiện đi kèm tạo nên Street Style

Để tạo nên các kiểu dáng Street Style độc đáo, mới lạ và đặc biệt hơn thì bạn nên kết hợp nhiều phụ kiện đi kèm. Trong quá trình mặc đồ bạn có thể để lựa chọn các loại túi hộp hoặc tìm thêm phụ kiện như đồng hồ, dây đeo cổ, vòng tay, nhẫn, mũ, khuyên tai, bao tay, trùm đầu…để tạo nên nét hiện đại năng động hơn. 

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đã bắt đầu thực hiện thiết kế những bộ trang phục liên quan đến Street Style. Tuy nhiên, để có thể xây dựng được phong cách trang phục này thì bạn nên lựa chọn các nhãn hàng nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, cách kết hợp quần áo cũng phụ thuộc vào gu thẩm mỹ cá nhân của mỗi người. Người có phong cách này sẽ là những bạn nam cá tính hoặc các bạn nữ có gu thời trang chất lừ.

Phụ kiện đi kèm tạo nên phong cách thời trang
Phụ kiện đi kèm tạo nên phong cách thời trang

Mách bạn cách phối Street Style chất

Để có thể tìm ra được một số outfit đặc biệt liên quan đến Street Style, bạn nên lựa chọn một số cách kết hợp trang phục đặc biệt như sau:

Áo thun với quần jeans

Hiện nay, Street Style kết hợp áo phông cùng quần Jean được xem là một mẹo phối hợp cực kỳ đơn giản và mang lại hiệu quả cao đối với người mặc. Nếu bạn yêu thích sự thoải mái của áo thun và thích sự phá cách trong quần jean rách gối thì nên lựa bỏ ngay bộ đồ này vào tủ đồ của mình. 

Street Style sẽ tạo nên khoảnh khắc cool ngầu cho các bạn nam cũng như tạo nên sự quyến rũ hấp dẫn và sexy cho bạn nữ. Đây là một phong cách mix quần áo cực kỳ chất chơi, nó phù hợp với mọi hoạt động từ đi học, đi làm, đi chơi,….Kiểu này được xem là một trang phục quốc dân dành cho những bạn trẻ đam mê style phá cách.  

Phối áo thun và quần short

Việt Nam được xem là một nước có khí hậu nhiệt đới vì vậy khí hậu ở đây thường nóng ẩm và bạn có thể kết hợp áo thun và quần short trong mùa hè để tăng sự năng động cho chính mình. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì hãy lựa chọn áo thun có họa tiết phong phú và quần short tông màu nổi bật để thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh. 

Street Style được xem là một style cực kỳ basic, thích hợp với mọi bạn trẻ cũng như giúp nâng tông màu da. Outfit này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khiến người mặc cảm thấy thoải mái và thu hút sự chú ý. 

Phối đồ thể thao tạo nên Street Style

Đồ thể thao cũng được xem là một phần dành riêng cho những dân chơi yêu thích Street Style. Đây được xem là một phong cách mở có thể thích hợp với mọi loại trang phục và thể hiện được gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Nếu bạn yêu thích sự khỏe khoắn và năng động thì có thể sử dụng các trang phục liên quan đến thể thao để tôn vóc dáng. 

Phối đồ Street Style “All Black”

Street Style là phong cách cực kỳ hợp với màu đen, nếu bạn là một tay chơi và yêu thích những bộ trang phục mang màu sắc trầm thì sẽ tạo nên dấu ấn khác biệt. Nếu bạn kết hợp một bộ trang phục full đen, đi đôi bốt cao cổ hoặc phụ kiện chất lừ sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ và mang đậm dấu ấn hip hop. 

Phối đồ theo style Layer 

Layer được xem là một phong cách Street Style được nhiều người chú ý, kết hợp trang phục theo nhiều xu hướng mới lạ độc đáo và cá tính hơn. Với cách kết hợp đồ này bạn sẽ sử dụng những loại áo có thiết kế rộng kết hợp cùng quần ống rộng tạo nên một outfit độc lạ. 

Với phong cách Street Style này bạn nên lựa chọn những đôi giày thể thao cá tính cùng đôi boot da để tôn lên vóc dáng. Bên cạnh đó, những bộ trang phục mà bạn lựa chọn nên có màu tối hoặc trầm để tạo nên một tổng thể hài hòa.  

Phối đồ theo style Layer để tạo nên Street Style
Phối đồ theo style Layer để tạo nên Street Style

Sử dụng áo Cardigan 

Street Style là phong cách cực kỳ thoải mái, khiến các chàng trai cô gái đều có thể tự do thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Nếu bạn là một người yêu thích và chú trọng đến ngoại hình thì có thể sử dụng các loại áo cardigan kết hợp cùng với những bộ đồ phá cách như quần jean rách gối, áo phông… để tôn nên vẻ cuốn hút.

Kết luận

Street Style là một phong cách cực kỳ độc đáo, nó tôn vinh lên sự khác biệt cũng như cá tính riêng của mỗi người. Phong cách này được xem là một hình thức giúp các bạn có thể phô diễn gu thẩm mỹ cũng như tự do thể hiện những nét chất lừ của bản thân. 

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Làm sao để lựa được đầm bầu đẹp: Bí quyết và mẹo hay cho mẹ

Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về cách lựa chọn đầm bầu đẹp nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những...

Bảo quản đầm bầu như thế nào? Bí quyết để chúng luôn mới

Bạn đang tìm kiếm cách bảo quản đầm bầu hiệu quả? Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi để giữ cho đầm bầu...

Chọn đúng các kiểu dáng đầm bầu phù hợp với cơ thể của bạn

Để có được một phong cách thời trang hoàn hảo ngay cả khi mang thai, chọn đúng kiểu dáng đầm bầu là rất quan...

Tìm Hiểu Đặc điểm của Đầm Bầu: Từ Thiết Kế Đến Chất Liệu

Đầm bầu là một trong những loại quần áo phổ biến nhất của phái đẹp đang mang thai. Nó không chỉ giúp bạn trông...

Các màu sắc da ngăm nên tránh để có phong cách phù hợp

Để giữ làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, các bạn nên tránh sử dụng các màu sắc da ngăm. Màu sắc da ngăm...

Tại sao các người mẫu da ngăm lại được yêu thích nhất?

Tại Sao Các Người Mẫu Da Ngăm Là Những Người Mẫu Được Yêu Thích Nhất? Đây là câu hỏi mà nhiều người đều quan...

Phối màu đen cho da ngăm – Bí Quyết Từ Chuyên Gia Thời Trang

Da ngăm là một trong những loại da phổ biến nhất hiện nay. Để có được một diện mạo thẩm mỹ tuyệt đẹp, cách...