Xu hướngChân váy xếp ly - Tổng hợp các kiểu váy thời thượng

Chân váy xếp ly – Tổng hợp các kiểu váy thời thượng

Nếu bạn là một phụ nữ làm việc công sở mà chưa biết lựa chọn chiếc váy nào cho phù hợp thì hãy tìm hiểu ngay thông tin chân váy xếp ly dưới đây. Loại chân váy này được đánh giá là có khả năng che khuyết điểm trên đôi chân của bạn. Ngoài ra, nó rất dễ phối đồ cũng như kết hợp các phụ kiện để tô điểm thêm vẻ duyên dáng hấp dẫn cho phái nữ. 

Tìm hiểu định nghĩa chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly được xem là một thiết kế váy rất phổ biến và phù hợp với nhiều bạn gái. Chiếc váy này có nhiều nếp cực kỳ tinh tế, tạo độ phồng duyên dáng cũng như giúp các quý cô che phần khuyết điểm trên đôi chân. Bên cạnh đó, loại vải này thường có tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch giúp chị em có thể sử dụng trong quá trình làm việc công sở. 

Váy này không chỉ phù hợp với các quý cô trẻ tuổi mà còn tôn lên vóc dáng của những người phụ nữ trung niên. Khi bạn phối hợp chân váy xếp ly cùng áo sơ mi,các kiểu áo cách điệu sẽ giúp hack dáng hơn. Ngoài ra, những phần như bụng mỡ, thừa cân cũng sẽ được khắc phục nhanh chóng giúp các cô nàng trở nên sang trọng hơn. 

Chân váy xếp ly dài được xem là một trang phục cực kỳ phổ biến có thể dễ dàng phối đồ mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Bạn có thể kết hợp chân váy cùng với áo sơ mi, các loại áo trễ vai, áo khoác, áo len để tạo nên sự quý phái cũng như thanh lịch cho bản thân. 

Chân váy xếp ly là một thiết kế váy rất phổ biến
Chân váy xếp ly là một thiết kế váy rất phổ biến

Chân váy xếp ly thường làm từ chất vải gì?

Hiện nay, có rất nhiều chất vải được sử dụng để may váy xếp ly tạo độ bồng cho váy. Bạn có thể tham khảo qua một số loại vải sau đây để lựa chọn được một chiếc váy phù hợp với vóc dáng của mình. 

Chân váy vải Mango

Măng tô được xem là một loại phải cực kỳ phổ biến trong quá trình thiết kế váy xếp ly. Đây là một chất vải khá cứng cáp khi sử dụng may váy sẽ tạo nên độ phồng cũng như tăng cảm giác trẻ trung, năng động cho người mặc. Phái nữ có thể may chân váy xếp ly bằng vải măng tô để kết hợp cùng với các loại áo thun, áo phông năng động. 

Việc phối đồ này không chỉ giúp bạn trở nên thu hút hơn mà còn thoải mái trong quá trình mặc. Các cô nàng có thể tự tin xuống phố, đi hẹn hò hoặc tham gia các buổi tiệc chỉ bằng một set chân váy kết hợp áo sơ mi. Bên cạnh đó, trong váy có thể điểm xuyết thêm các chiếc nút để làm tăng độ đẹp mắt cũng như tính thẩm mỹ cao. 

Chất liệu cotton

Cotton được xem là một nguyên liệu cực kỳ phổ biến trong việc may váy áo nói chung. Đây là một chất liệu cực kỳ thoáng mát, có khả năng co giãn tốt và dễ chịu khi mặc. Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn chất này để may váy xếp ly thì sẽ giúp váy có độ bồng hơn cũng như dễ dàng di chuyển khi làm việc. 

Một chiếc chân váy xếp ly được thiết kế bằng vải cotton sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng, trẻ trung. Bên cạnh đó, chất vải này cực kỳ thoáng mát, thích hợp để thiết kế áo váy trong mùa hè. 

Cotton là một nguyên liệu cực kỳ phổ thông
Cotton là một nguyên liệu cực kỳ phổ thông

Chân váy bằng lụa 

Chân váy xếp ly bằng lụa được xem là một một sản phẩm khá nổi bật được nhiều quý bà quan tâm tìm hiểu. Chân váy này có thể che vóc dáng mũm mĩm của người mập cũng như thoải mái trong quá trình sử dụng. Nếu bạn có thể kết hợp chân váy lụa này cùng với áo thun dài hoặc áo sơ mi basic thì sẽ tăng độ quyến rũ cũng như tinh tế hơn. 

Váy xếp ly may bằng vải kaki

Chất liệu kaki thường được rất nhiều nhà thiết kế sử dụng và lựa chọn để sáng tạo ra những chiếc váy cho phái nữ. Loại vải này tuy thô và cứng nhưng có thể co giãn tốt khiến người mặc thoải mái. Ngoài ra, chân váy xếp ly may từ chất liệu này không hề kén dáng và được thiết kế ngang đầu gối sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên gợi cảm hơn. 

Chân váy denim

Denim được xem là một chất liệu cực kỳ mới đang được nhiều chị em phụ nữ chú ý và sử dụng để thiết kế chân váy. Những chiếc váy làm từ loại vải này sẽ đưa đến cho người mặc một phong cách trẻ trung, tinh tế, năng động hơn. Bạn có thể kết hợp váy này với nhiều loại áo phổ biến như: Áo thun, áo sơ mi, áo croptop, áo hở vai…

Các kiểu chân váy xếp ly đang thịnh hành

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng váy xếp ly khác nhau cho chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, có hai loại chân váy chính được phân theo thiết kế chiều dài như sau: 

Váy xếp ly ngắn

Một chiếc chân váy xếp ly ngắn sẽ giúp bạn trở nên cá tính, năng động hơn. Loại váy này cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ, các đối tượng học sinh, sinh viên để tạo nên nét tinh khôi duyên dáng và đầy nữ tính. Cấu trúc của váy sẽ được thiết kế với phần xếp ly gọn gàng nhằm tăng sự nữ tính. 

Loại váy xếp ly ngắn này còn thường xuyên được các vận động viên sử dụng để chơi bóng tennis hoặc tham gia đánh golf. Trang phục này thường xuyên được các bạn trẻ lựa chọn và giúp phái nữ trở nên năng động, nhiệt huyết hơn. 

Váy xếp ly ngắn
Váy xếp ly ngắn

Chân váy xếp ly dài

Hiện nay, váy xếp ly đang được nhiều quý cô tìm hiểu và rất thích hợp trong trong thời tiết se lạnh cuối thu. Thiết kế chân váy dài này chính thức lên ngôi nhờ vào sự duyên dáng cũng như thuận tiện khi mặc. 

Chất liệu vải mỏng nhẹ có độ bồng sẽ giúp bạn trở nên thướt tha dịu dàng hơn. Một chiếc váy xếp ly dài sẽ phù hợp trong quá trình làm việc công sở cũng như tham gia các buổi tiệc gia đình, các sự kiện lớn. Váy này không chỉ tôn dáng cho người mặc mà còn hỗ trợ che đi những khuyết điểm xấu trên cơ thể. 

Phối chân váy xếp ly với gì thì xinh

Để trở thành một người có gu thẩm mỹ, có phong cách ăn mặc riêng biệt thì bạn nên biết cách phối váy xếp ly cùng với các phụ kiện, trang phục đi kèm thích hợp. Sau đây sẽ là một số phong cách mix đồ cùng chân váy giúp bạn trở nên tự tin, quyến rũ hơn. 

Kết hợp với áo phông

Áo phông được xem là một thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực cao khi phối hợp với váy xếp ly dài. Loại áo này cực kỳ phù hợp khi mix đồ cùng chân váy xếp ly, tạo nên vẻ nữ tính năng động và đáng yêu cho các bạn nữ.

Set đồ này cũng giúp các quý bà ăn gian tuổi, giúp các cô nàng trở nên trẻ trung cá tính. Nếu bạn kết hợp áo phông cùng chân váy ngắn và đi thêm giày thể thao sẽ trở nên cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn xung quanh. 

Kết hợp áo trễ vai

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách bánh bèo dễ thương thì nên lựa chọn kết hợp áo trễ vai cùng chân váy xếp ly. Set đồ này cực kỳ thích hợp đối với các cô nàng khi đi cà phê, dự tiệc cũng như tham gia các buổi sinh nhật bạn bè….

Cách thức phối hợp này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng, nữ tính và và tràn đầy vẻ năng động. Bên cạnh đó, bạn có thể phối hợp cùng giày cao gót hoặc giày thể thao để tỏa sáng trong các sự kiện. 

Mix cùng áo sơ mi

Áo sơ mi được xem là một loại thiết kế basic phù hợp với tất cả mọi loại váy. Nếu bạn có nhiều khuyết điểm ở chân thì nên lựa chọn một chiếc váy xếp ly dài mix cùng áo sơ mi để tăng vẻ duyên dáng. Ngoài ra, set đồ này cực kì thích hợp trong môi trường công sở, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, nghiêm túc và trang trọng hơn. 

Váy này sẽ phù phép cho những người có đôi chân gặp khuyết điểm như: Cong, sẹo…Cách phối đồ này không chỉ tạo nên sự quyến rũ cho người mặc mà còn giúp bạn trở nên sang trọng hơn khi đi làm. 

Mix cùng áo sơ mi
Mix cùng áo sơ mi

Mix cùng áo croptop

Nếu các quý cô có gu thời trang độc đáo thì có thể lựa chọn kết hợp chân váy cùng áo croptop để tăng sự trẻ trung và năng động. Một chiếc váy xinh sẽ giúp bạn che được những phần khuyết điểm trên cơ thể, nếu chọn kết hợp cùng áo croptop sẽ khô diễn vòng eo, khiến bạn trở thành người nổi bật nhất trong đám đông. 

Mix cùng áo blazer

Nếu bạn thuộc team công sở thì việc kết hợp chân váy dài cùng áo blazer sẽ khiến bạn trở nên trưởng thành, chín chắn hơn. Chân váy dài được thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp, có thể phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Khi diện outfit này bạn nên kết hợp thêm một số phụ kiện như: Thắt lưng, boot cao, túi xách… để tạo nên vẽ sành điệu quyến rũ. 

Mix cùng áo len rộng

Đối với mùa đông bạn nên kết hợp váy xếp ly cùng một chiếc áo len dáng rộng để tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cũng như ghi điểm trong ánh mắt mọi người. Set đồ này sẽ mang lại cảm giác ấm áp cũng như tô điểm thêm vẻ nữ tính cho bạn. 

Các lưu ý đối với chân váy xếp ly

Váy xếp ly được xem là một một trang phục cực kỳ phổ biến và basic có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình kết hợp trang phục bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Hạn chế lựa chọn các váy xếp ly có màu sắc sặc sỡ như: Hồng, xanh lá, xanh dương….sẽ khiến bạn trở nên lạc lõng và gây phản cảm khi mặc.
  • Trong quá trình lựa chọn váy bạn nên hạn chế tình trạng mặc chiếc váy quá ngắn sẽ gây khó chịu với người nhìn. 
  • Nếu bạn là một người làm việc ở nơi công sở thì nên lựa chọn các loại váy xếp ly dài, tránh tình trạng mặc chân váy quá ngắn sẽ ảnh hưởng đến công việc.
  • Khi mua váy bạn nên chọn lựa chọn các địa chỉ uy tín để đảm bảo váy có form chuẩn.
  • Bạn nên tránh tình trạng kết hợp váy xếp ly với các loại áo có màu sắc sặc sỡ. 
Các lưu ý đối với váy xếp ly
Các lưu ý đối với váy xếp ly

Kết luận

Chân váy xếp ly được xem là một trang phục cực kỳ phổ biến và basic giúp bạn phô diễn vẻ đẹp của mình. Để trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn thì bạn nên tìm hiểu các cách mix đồ, phối hợp chân váy cùng áo phông, áo thun và trang sức phù hợp nhé.

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Làm sao để lựa được đầm bầu đẹp: Bí quyết và mẹo hay cho mẹ

Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về cách lựa chọn đầm bầu đẹp nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những...

Bảo quản đầm bầu như thế nào? Bí quyết để chúng luôn mới

Bạn đang tìm kiếm cách bảo quản đầm bầu hiệu quả? Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi để giữ cho đầm bầu...

Chọn đúng các kiểu dáng đầm bầu phù hợp với cơ thể của bạn

Để có được một phong cách thời trang hoàn hảo ngay cả khi mang thai, chọn đúng kiểu dáng đầm bầu là rất quan...

Tìm Hiểu Đặc điểm của Đầm Bầu: Từ Thiết Kế Đến Chất Liệu

Đầm bầu là một trong những loại quần áo phổ biến nhất của phái đẹp đang mang thai. Nó không chỉ giúp bạn trông...

Các màu sắc da ngăm nên tránh để có phong cách phù hợp

Để giữ làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, các bạn nên tránh sử dụng các màu sắc da ngăm. Màu sắc da ngăm...

Tại sao các người mẫu da ngăm lại được yêu thích nhất?

Tại Sao Các Người Mẫu Da Ngăm Là Những Người Mẫu Được Yêu Thích Nhất? Đây là câu hỏi mà nhiều người đều quan...

Phối màu đen cho da ngăm – Bí Quyết Từ Chuyên Gia Thời Trang

Da ngăm là một trong những loại da phổ biến nhất hiện nay. Để có được một diện mạo thẩm mỹ tuyệt đẹp, cách...