Thời trang công sởĐầm dạ hội - Bí quyết chọn đầm tôn vinh vẻ đẹp...

Đầm dạ hội – Bí quyết chọn đầm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ

Hiện nay, đầm dạ hội được xem là một trong các trang phục mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn cho các nhà thiết kế thời trang. Một chiếc đầm lộng lẫy sẽ giúp quý cô trở nên nổi bật, thu hút được sự chú ý lớn trong buổi tiệc sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây để lựa chọn được một chiếc đầm phù hợp với mình nhé. 

Tại sao phải mặc đầm dạ hội trong các buổi tiệc?

Đầm dạ hội được xem là một trang phục sang trọng, đẳng cấp có vai trò giúp người mặc trở nên lộng lẫy và nổi bật trong các buổi tiệc lớn. Đầm đi dạ hội sẽ tăng sự kiêu sa cho người phụ nữ cũng như hỗ trợ họ trở nên sang trọng, quý phái hơn. 

Hiện nay, trong các buổi tiệc, các quý cô sẽ mặc những chiếc đầm quý phái được thiết kế từ chất liệu voan hoặc vải nhung để tăng sự cuốn hút, thể hiện vẻ đẹp gợi cảm. Khi đi tiệc bạn sở hữu một bộ cánh quyến rũ sẽ thu hút được mọi ánh nhìn xung quanh. 

Trong một bữa tiệc kỷ niệm hoặc sự kiện quan trọng thì việc mặc đầm đi dạ hội là trang phục cần thiết. Nó không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của các quý cô, khiến họ trở nên quyến rũ mà còn là sự tôn trọng dành cho chủ nhân buổi tiệc. 

Nếu muốn lựa chọn được một chiếc đầm dạ hội đẹp thì bạn nên tìm hiểu chủ đề của buổi tiệc, ngoài ra, để tăng tính thẩm mỹ và thể hiện cá tính của mình thì bạn nên lựa chọn những chiếc đầm bẹt vai để khoe hết hết vẻ đẹp cơ thể. Nếu bạn tham gia một bữa tiệc sang trọng và thanh lịch thì nên lựa chọn váy màu trắng hoặc màu kem.

Đầm dạ hội được xem là trang phục sang trọng, đẳng cấp
Đầm dạ hội được xem là trang phục sang trọng, đẳng cấp

Đặc điểm chung của các loại đầm dạ hội

Như mọi người đã biết, một bộ trang phục lộng lẫy sẽ thường được mặc vào các dịp quan trọng, sự kiện lớn. Đầm dạ hội không chỉ là một trang phục giúp các quý cô trở nên thanh lịch, thể hiện nét quyến rũ mà còn giúp họ tôn vinh sự kiện. 

Nếu bạn là một người yêu thích và theo đuổi trường phái quyến rũ thì có thể lựa chọn một số loại đầm bẹt vai, trễ vai để khoe được đôi vai trần thon thả, gợi cảm. Một chiếc đầm dạ hội màu đỏ sẽ thể hiện sự nóng bỏng và thời thượng của cô nàng trẻ trung. 

Khi tham gia một bữa tiệc, bạn mặc chiếc đầm màu đỏ sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc và khiến mọi người bị thu hút. Một chiếc váy khi đi dự tiệc được xem là niềm tâm huyết của nhà thiết kế với nhiều sự sáng tạo độc đáo, chuyên nghiệp để tôn lên vẻ đẹp của người mặc. 

Chiếc đầm sang trọng không chỉ thể hiện vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ mà còn tôn vinh được vóc dáng sexy, quyến rũ của các quý cô. Chính vì lý do này, những chiếc váy dạ hội luôn có sức hấp dẫn lớn đối với chị em cũng như được nhiều người săn đón nhiệt tình. 

Đầm dạ hội có thực sự chỉ dành cho các quý cô?

Hiện nay, có nhiều ý kiến cho rằng đầm dạ hội chỉ thực sự phù hợp với các quý cô trẻ tuổi. Tuy nhiên, đây là một ý kiến hoàn toàn sai lệch, một chiếc đầm đẹp sẽ thể hiện được cá tính, sự quyến rũ của người phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Đối với các bé gái hoặc các quý cô khi khoác lên mình bộ trang phục dạ hội sẽ tăng vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên và cả sự sự quyến rũ bí ẩn. Tuy nhiên, đối với những người phụ nữ trung niên thì việc mặc thiết kế dạ hội sẽ tôn vinh nét quý tộc, sang trọng và đẳng cấp. 

Đặc điểm chung của các loại đầm dạ hội
Đặc điểm chung của các loại đầm dạ hội

Đầm dạ hội cho quý cô

Đối với các quý cô họ thường yêu thích sự trẻ trung sang trọng, chính vì vậy, những thiết kế váy theo mô típ Hàn Quốc thường khiến họ bị hấp dẫn. Để có thể nâng cao được sự quyến rũ cũng như tô điểm thêm nét xinh đẹp của mình thì bạn nên lựa chọn những chiếc đầm trễ vai hoặc có kết hợp ren. 

Một chiếc đầm đẹp sẽ tôn vinh vóc dáng của người phụ nữ cũng như tạo nên sự sang trọng tinh tế trong quá trình mặc đi dự tiệc. Những mẫu đầm được thiết kế dựa theo phong cách Hàn Quốc sẽ tạo nên sự khác biệt, độc lạ, tạo dấu ấn cá nhân cho người sở hữu. 

Nếu bạn yêu thích các loại đầm nhẹ nhàng có phần thân xòe như công chúa thì nên lựa chọn các chất liệu vải như: chiffon, voan, satin…Những chất liệu này thể giúp quý cô tôn lên sự tinh khôi, tạo nên dấu ấn thu hút trong một sự kiện. Ngoài ra, để tăng sự trẻ trung thì bạn cũng có thể lựa chọn các thiết kế đầm màu trắng quyến rũ. 

Đầm dạ hội dài cho độ tuổi trung niên

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng thiết kế đầm dạ hội dành cho lứa tuổi trung niên đang được lên ngôi. Các quý bà có thể sử dụng những chiếc váy dáng dài ngày để tham dự tiệc nhằm tôn vinh phần eo quyến rũ. Các thiết kế này sẽ được bỏ đi những chi tiết rườm rà, gây ấn tượng cho người mặc. 

Ngoài ra, một chiếc đầm dự tiệc dáng dài có thể che được khuyết điểm trên cơ thể giúp cho các quý bà trở nên thật quý phái và sang trọng. Theo nhiều nhà thiết kế cho rằng, một số chiếc đầm đuôi cá sẽ giúp các quý bà trở nên thon gọn hơn, đằm thắm hơn khi tham dự tiệc. 

Các mẫu đầm thiết kế cho độ tuổi trung niên thường được đính kèm nhiều cườm đá để che đi khuyết điểm, thể hiện sự giàu có quý phái. Bên cạnh đó, một số yếu tố điểm xuyết trên váy sẽ làm các quý bà trở nên nổi bật hơn. 

Đầm dạ hội dài cho độ tuổi trung niên
Đầm dạ hội dài cho độ tuổi trung niên

Tiêu chí đánh giá một đầm dạ hội đẹp

Có thể nói, một chiếc đầm dạ hội đẹp sẽ được đánh giá theo rất nhiều tiêu chí và thường phụ thuộc nhiều vào gu thẩm mỹ, sở thích, quan điểm của từng cá nhân. Nếu bạn đam mê với các chiếc váy dự tiệc thì có thể tìm hiểu một số cách thức đánh giá như sau: 

Đầm mang phong cách gì? 

Để chọn lựa được một chiếc đầm đẹp thì bạn nên tìm hiểu phong cách, gu ăn mặc của chính mình. Nếu bạn là một người kín đáo thì có thể lựa chọn các thiết kế đầm đuôi cá có ống tay dài để tôn vinh đôi chân và vòng eo nhỏ. Ngoài ra, các quý cô nếu thuộc trường phái quyến rũ thì nên lựa chọn một số chiếc đầm dạ hội cắt xẻ phần eo và lưng để tôn dáng hơn. 

Đầm dạ hội có che khuyết điểm được không?

Nếu bạn có một số khuyết điểm trên cơ thể như bụng mỡ, đôi tay không thon thả thì nên lựa chọn những thiết kế đầm có ống tay dài. Người mặc nên lưu ý rằng chiếc đầm đẹp phải che được khuyết điểm và giúp bạn tự tin hơn khi tham gia những bữa tiệc đông người. 

Ngoài ra, nếu bộ trang phục của bạn chưa đủ tinh tế và có nhiều yếu tố gây phản cảm thì sẽ khiến bạn trở nên thiếu lịch sự. Chính vì vậy khi lựa chọn váy bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng và dựa vào nhiều yếu tố.

Bí quyết giặt và bảo quản đầm dạ hội luôn mới

Có rất nhiều chị em sau khi sử dụng đầm dạ hội chưa biết cách thức bảo quản và giặt là để nó luôn đẹp và mới. Các váy tham dự sự kiện lớn thường được thiết kế cầu kỳ, có nhiều lớp đá đính kèm vì vậy, quá trình bảo quản nếu không được thực hiện cẩn thận sẽ tạo nên nhiều lớp nhăn cũng như làm mất form dáng của váy. 

Một số bước cụ thể sau đây sẽ giúp bạn khắc phục các tình trạng liên quan đến tình trạng đầm bị bẩn. 

Bước 1: Kiểm tra chỗ bẩn

Ở bước đầu tiên, bạn sẽ tìm hiểu vết bẩn và nguyên nhân gây tình trạng ố vàng hoặc bẩn trên váy. Việc này cũng sẽ quyết định đến quá trình sử dụng thuốc tẩy. Bạn nên lưu ý tìm hiểu kỹ càng các phần gấu váy,tay áo hoặc cổ áo để dễ dàng loại bỏ vết ố. 

Bước 2: Làm sạch gấu váy

Đầm dạ hội là một loại váy khá dài vì vậy trong quá trình di chuyển ở bữa tiệc những phần đuôi bánh sẽ bị vấy bẩn. Hãy lưu ý nhúng phần đuôi váy vào chậu nước ấm và đổ trực tiếp xà bông lên vết bẩn, sử dụng bàn chải chà nhẹ. Để có thể giặt được váy dạ hội sạch và an toàn nhất thì bạn nên hạn chế việc sử dụng máy giặt.

Bí quyết giặt và bảo quản đầm dạ hội luôn mới
Bí quyết giặt và bảo quản đầm dạ hội luôn mới

Bước 3: Giặt các lớp lót

Một chiếc váy dạ hội thường được thiết kế với nhiều lớp vì vậy mà trong quá trình giặt bạn nên lưu ý cẩn thận khi giặt, đổ trực tiếp xà phòng lên và vò kỹ từng lớp. Trong quá trình giặt nếu vết bẩn không bị mất đi thì bạn phải tiến hành ngâm thuốc tẩy để loại bỏ. 

Bước 4: Dùng nước xả vải

Sau khi đã loại bỏ được các vết bẩn trên váy thì bạn sẽ tiến hành xả vải để giảm xà phòng dư thừa. Bạn sẽ thực hiện quá trình xả vải từ 2 đến 3 lần để váy trở nên thơm tho hơn. 

Bước 5: Phơi váy

Khi giặt đầm dạ hội nên hạn chế việc sử dụng máy giặt và không vắt khô bằng tay. Người giặt nên tiến hành phơi váy trên một giá cao để nước chảy xuống tự nhiên và không làm mất form dáng. Quá trình phơi bạn nên hạn chế ánh nắng trực tiếp từ mặt trời bởi yếu tố này sẽ làm đầm bị phai màu.

Những mẫu đầm dạ hội đẹp

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại đầm đẹp giúp các quý cô có thể dễ dàng lựa chọn được những kiểu dáng nữ tính nhẹ nhàng hoặc sang trọng tùy vào gu thẩm mỹ. Các mẫu đầm đặc biệt sau đây được xem là mang lại phong cách thời thượng khi sở hữu. 

Đầm dự tiệc dáng xòe

Một chiếc đầm dự tiệc dáng xòe được xem là một kiểu dáng khá phổ biến được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Chiếc đầm này sẽ giúp tôn vinh lên vòng eo nhỏ của bạn cũng như khiến người mặc trở nên cần thiết tinh khối hơn. Những chiếc đầm dáng xòe có khả năng che khuất những ưu điểm liên quan đến chân to, bụng mỡ…

Đầm dự tiệc dáng xòe
Đầm dự tiệc dáng xòe

Đầm dáng ôm

Một số váy dài dáng ôm thường dành riêng cho các cô nàng có hình thể đẹp, đôi chân dài thon gọn. Những thiết kế ôm sát giúp bạn phô trương được vẻ đẹp quyến rũ cũng như tôn vinh vóc dáng sexy. 

Kết luận

Đầm dạ hội được biết đến là một trong các thiết kế cực kỳ sang trọng, quý phái giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong các buổi tiệc đẳng cấp. Nếu bạn khoác lên mình một chiếc váy dự tiệc quyến rũ thì sẽ thu hút được mọi ánh nhìn xung quanh cũng như tô điểm vẻ đẹp sexy, sang chảnh cho bản thân. 

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Làm sao để lựa được đầm bầu đẹp: Bí quyết và mẹo hay cho mẹ

Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về cách lựa chọn đầm bầu đẹp nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những...

Bảo quản đầm bầu như thế nào? Bí quyết để chúng luôn mới

Bạn đang tìm kiếm cách bảo quản đầm bầu hiệu quả? Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi để giữ cho đầm bầu...

Chọn đúng các kiểu dáng đầm bầu phù hợp với cơ thể của bạn

Để có được một phong cách thời trang hoàn hảo ngay cả khi mang thai, chọn đúng kiểu dáng đầm bầu là rất quan...

Tìm Hiểu Đặc điểm của Đầm Bầu: Từ Thiết Kế Đến Chất Liệu

Đầm bầu là một trong những loại quần áo phổ biến nhất của phái đẹp đang mang thai. Nó không chỉ giúp bạn trông...

Các màu sắc da ngăm nên tránh để có phong cách phù hợp

Để giữ làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, các bạn nên tránh sử dụng các màu sắc da ngăm. Màu sắc da ngăm...

Tại sao các người mẫu da ngăm lại được yêu thích nhất?

Tại Sao Các Người Mẫu Da Ngăm Là Những Người Mẫu Được Yêu Thích Nhất? Đây là câu hỏi mà nhiều người đều quan...

Phối màu đen cho da ngăm – Bí Quyết Từ Chuyên Gia Thời Trang

Da ngăm là một trong những loại da phổ biến nhất hiện nay. Để có được một diện mạo thẩm mỹ tuyệt đẹp, cách...