Xu hướngVáy công chúa - Mẹo phối đồ hợp thời cho các nàng...

Váy công chúa – Mẹo phối đồ hợp thời cho các nàng sành điệu

Váy công chúa luôn là outfit được nhiều cô nàng lựa chọn, từ những thiếu nữ cho đến các cô nàng trưởng thành, đây cũng là trang phục được nhiều người lựa chọn cho những ngày “bánh bèo”. Trong những thông tin ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về phong cách này cũng như các cách phối đồ hợp thời cho giới mộ điệu. 

Váy công chúa đáng yêu cho bé gái

Mọi bé gái đều có mơ ước là mình sẽ trở thành một nàng công chúa, những chiếc váy lộng lẫy và kiêu sa này được lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình trong truyện. Chính vì thế mà nhiều bậc phụ huynh đã không tiếc tiền mà sắm cho con yêu của mình những bộ trang phục tương tự, thậm chí còn đầu tư may hẳn đầm mới với phong cách rất riêng.

Nếu lựa chọn váy công chúa thì bố mẹ nên chú ý nhiều hơn đến chất liệu của váy và ưu tiên lựa chọn những kiểu váy có chất liệu thoáng mát như voan, cotton… Bởi làn da bé rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng hay bị ngứa nếu như chất liệu không phù hợp, do đó hãy chú ý nhiều  hơn đến chất liệu để bé yêu có thể mặc thoải mái hơn.

Có khi nào bạn thắc mắc vì sao những chiếc váy này lại được gọi là váy công chúa không? Thực ra cái tên gọi này được sử dụng bởi các kiểu dáng và phong cách mặc của chúng có thiết kế đặc trưng là lấy cảm hứng từ các bộ váy bồng bềnh trong phim hoạt hình.

Thêm vào đấy chúng còn được may nhiều lớp và xếp chồng lên nhau từ phần eo trở xuống, chất liệu cũng đặc biệt, nhiều kiểu váy còn được đính cườm tạo điểm nhấn. Và phong cách này rất ngọt ngào dịu dàng như những nàng công chúa ở trong truyện cổ tích vậy. 

Váy công chúa, mẹo phối đồ hợp thời cho các nàng mộ điệu
Váy công chúa, mẹo phối đồ hợp thời cho các nàng mộ điệu

Váy công chúa dành cho các nàng điệu đà

Những chiếc váy công chúa cho người lớn có thiết kế khá là nữ tính nhưng thực ra lại không quá kén người mặc. lại váy này có hai loại là thiết kế dáng dài và ngắn. Do đó tùy theo từng nhu cầu mà người mặc có thể lựa chọn hai phong cách này, bạn cũng có thể diện những chiếc váy này trong nhiều trường hợp khác nhau, dưới đây là một số kiểu váy cho các nàng. 

Đầm công chúa tay dài

Đây là mẫu đầm dành cho những cô nàng thanh lịch và điệu đà, các nàng có thể kết hợp phong cách này với những chiếc đầm dài tay. Kiểu váy này sẽ phù hợp để kết hợp với những mẫu giày cao gót mũi nhọn và điều này sẽ giúp chân bạn dài hơn, thân hình cũng trở nên thon gọn hơn. 

Váy công chúa big size

Đầm công chúa big size dành cho những cô nàng mũm mĩm và giúp cho các cô nàng này có thể ăn diện lộng lẫy hơn khi đi tiệc hay trong các cuộc hội họp. Những thiết kế này sẽ giúp các cô nàng có thể che được khuyết điểm trên cơ thể cũng như che phần eo hay bắp chân… 

Đầm voan xòe công chúa

Đây là kiểu đầm dành cho những cô nàng điệu đà và thích những thiết kế có phần thướt tha, chất liệu của kiểu đàm này thường là voan và thiết kế theo kiểu mullet . Cách kết hợp này sẽ khiến cho đôi chân của các nàng trở nên thon dài hơn cũng như dáng dài phía sau sẽ tăng nên độ sang trọng.  

Đầm xòe công chúa màu trắng

Những chiếc váy công chúa có màu sắc trắng tinh khôi và tao nhã sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng khi muốn dự tiệc. Những chiếc đầm này không chỉ giúp cho các cô nàng có thân hình cân đối khoe dáng mà còn giúp các cô nàng mũm mĩm che được khuyết điểm.

Đầm cúp xòe công chúa

Những mẫu đầm cúp ngực có thiết kế xòe quyến rũ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng. Dù có màu sắc trắng tinh khôi hay là đen huyền bí thì nó luôn tạo ra được điểm nhấn cho người mặc, vòng 1 của các nàng sẽ được tôn lên một cách triệt để và khoe trọn đường cong. 

Đầm cúp xòe công chúa
Đầm cúp xòe công chúa

Đầm xòe công chúa dài

Những mẫu đầm công chúa dáng dài sẽ phù hợp với những sự kiện trang trọng, tuy nhiên nó lại phù hợp với những cô nàng có chiều cao. Những cô nàng có khuyết điểm về đôi chân cũng có thể lựa chọn mẫu đầm này để có thể khoe ra được nét đẹp trọn vẹn.

Váy công chúa 2 dây

Những mẫu đầm công chúa hai dây dự tiệc sẽ là lựa chọn không tồi để các nàng có thể khoe ra bờ vai trần của mình. Đây sẽ là phong cách phối nhã nhặn và tinh tế nếu như các nàng biết cách mix đồ một cách phù hợp.

Đầm công chúa có tay

Những kiểu váy công chúa xòe có tay có thể giúp các cô nàng có thể che dáng tốt, những nàng có bắp tay to có thể lựa chọn kiểu đầm này giúp che đi bắp tay. Với những mẫu đầm này bạn nên chọn các kiểu váy  có kiểu dáng được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ và rối mắt. 

Đầm xòe xếp tầng

Kiểu váy này phù hợp với những cô nàng điệu đà và sẽ giúp các nàng có thể nổi bật hơn trong ngày trọng đại. Lối thiết kế này sẽ giúp cho các nàng trở nên thướt tha và nhẹ nhàng hơn, với cách thiết kế này thì các nàng nên lựa chọn những mẫu đầm có tông màu nhẹ nhàng hay các tông màu cơ bản như là trắng, đen, pastel là phù hợp nhất.

Đầm công chúa Hàn Quốc

Những chiếc váy công chúa mang phong cách Hàn Quốc có khả năng hack tuổi đỉnh cao và sẽ không bao giờ làm cho các nàng phải thất vọng. Khi thiết kế các mẫu đầm này phom dáng của đầm đã được tính toán và thiết kế khá tỉ mỉ và không kén người mặc cũng như có thể nâng tone da nhất có thể.

Đầm công chúa phối ren

Những mẫu đầm phối ren sẽ phù hợp với những bạn nữ điệu đà và sẽ giúp cho người mặc trở nên quyến rũ hơn. Nếu các nàng tự tin vào vóc dáng của mình thì có thể tự tự tin mặc những mẫu đầm đáng yêu này, chắc chắn khi các chàng nhìn thấy các bạn trong mẫu đầm này sẽ càng tăng lên cảm giác muốn che chở đấy. 

Đầm công chúa phối ren
Đầm công chúa phối ren

Váy công chúa dành cho cô dâu ngày cưới

Với những mẫu váy cưới công chúa cho cô dâu thường là các mẫu váy lấp lánh và cầu kỳ, phom dáng bồng bềnh kiêu sa giúp cho các cô dâu có thể nổi bật hơn trong ngày trọng đại. Dưới đây sẽ là một số mẫu đầm công chúa dành cho cô dâu trong ngày trọng đại này. 

Váy công chúa dáng ngắn cho cô dâu

So với những mẫu váy cưới truyền thống thì những mẫu váy ngắn sẽ giúp cho các cô dâu trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Những kiểu váy này có thiết kế phá cách và hiện đại, với những cô nàng có thân hình thon gọn có thể chọn mẫu váy này để có thể khoe trọn đường cong của cơ thể và tôn lên chiều cao của mình. 

Váy cưới truyền thống

Đây là những mẫu váy công chúa dài có chiều dài che kín chân, các mẫu váy này sẽ giúp cho các cô nàng hóa thân thành những nàng công chúa thực thụ. Nếu bạn là người có thân hình đầy đặn thì kiểu dáng này có thể khắc phục được mọi khuyết điểm của cơ thể, với kiểu dáng này bạn nên chọn lựa các mẫu váy có chất liệu mềm mại giúp di chuyển dễ dàng và không khó chịu khi mặc.

Mẹo phối váy công chúa hợp thời trang

Đầm công chúa tùy phù hợp với nhiều kiểu dáng và là phong cách yêu thích của nhiều cô nàng, tuy nhiên phối đồ như thế nào cho hợp lý thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số mẹo phối đầm công chúa hay mà các nàng nên biết để có được trang phục hài hòa hơn. 

Phối chân váy công chúa với áo

Với những chiếc váy công chúa đã có thiết kế cầu kỳ rồi thì bạn nên phối hợp với những chiếc áo có họa tiết đơn giản và thường là áo trơn. Nếu bạn muốn kết hợp với áo khoác thì có thể phối hợp với các kiểu áo nhẹ nhàng và ít chi tiết nhất có thể.

Phối với giày cao gót

Đây là kiểu phối hợp đi đôi với nhau, váy công chúa phù hợp với nhiều kiểu giày cao gót khác nhau, nếu muốn đi cafe hay dạo phố thì bạn có thể chọn giày cao gót. Còn nếu bạn đang đi chơi xa thì nên ưu tiên lựa chọn các mẫu giày đế bằng hay các kiểu giày thoải mái và thuận tiện trong việc đi lại.

Phối với giày cao gót
Phối với giày cao gót

Phụ kiện kết hợp

Đối với những mẫu váy đã có nhiều họa tiết và hoa văn vậy thì bạn nên hạn chế những phụ kiện  quá lớn và cầu kỳ. Nên ưu tiên các phụ kiện có kích thước bé và ít hoa văn, càng đơn giản và tinh tế càng tốt.

Các lưu ý khi mặc váy công chúa

Tuy đây là món đồ khá dễ mặc và dễ kết hợp nhưng bạn cần phải chú ý đến từng hoàn cảnh và cần phải biến tấu để tránh cho phong cách của mình bị sến. Để có thể mặc những chiếc váy công chúa thêm phần ấn tượng và phong cách hơn bạn có thể chú ý các vấn đề sau: 

Không kết hợp với phụ kiện rườm rà

Phụ kiện là món đồ trang sức không thể thiếu để có thể tạo nên được điểm nhấn cho bộ trang phục, tuy nhiên đối với những chiếc váy bồng bềnh thướt tha và cầu kỳ thì bạn nên sử dụng các phụ kiện đơn giản. Điều này sẽ giúp bạn có thể tạo nên được ấn tượng tốt hơn, tổng thể trang phục không bị rối mắt. 

Không nên chọn những chiếc váy nhiều chi tiết

Một lưu ý nữa mà bạn cần phải nhớ đấy chính là cần tránh những chiếc váy có bèo nhún, nơ, ren hay họa tiết quá nhiều gây rối mắt. Hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc đầm đơn giản ít họa tiết để giữ được phần thanh lịch nhẹ nhàng. 

Chọn trang phục đúng hoàn cảnh

Những chiếc váy công chúa được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau cũng như nhiều kiểu dáng khác nhau cho từng trường hợp cụ thể. Do đó bạn cần phải chọn những kiểu váy phù hợp với hoàn cảnh mà mình định tham gia.

Chọn trang phục đúng hoàn cảnh
Chọn trang phục đúng hoàn cảnh

Kết luận

Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình những kiến thức và hiểu biết hơn về váy công chúa từ đó có thể chọn cho mình được những phong cách phù hợp. Việc phối đồ cho mẫu đầm này không hề khó, bạn chỉ cần chú ý một chút đến hoàn cảnh hay chất liệu của trang phục là đã có thể dễ dàng tỏa sáng giữa đám đông rồi. 

 

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Làm sao để lựa được đầm bầu đẹp: Bí quyết và mẹo hay cho mẹ

Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về cách lựa chọn đầm bầu đẹp nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những...

Bảo quản đầm bầu như thế nào? Bí quyết để chúng luôn mới

Bạn đang tìm kiếm cách bảo quản đầm bầu hiệu quả? Hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi để giữ cho đầm bầu...

Chọn đúng các kiểu dáng đầm bầu phù hợp với cơ thể của bạn

Để có được một phong cách thời trang hoàn hảo ngay cả khi mang thai, chọn đúng kiểu dáng đầm bầu là rất quan...

Tìm Hiểu Đặc điểm của Đầm Bầu: Từ Thiết Kế Đến Chất Liệu

Đầm bầu là một trong những loại quần áo phổ biến nhất của phái đẹp đang mang thai. Nó không chỉ giúp bạn trông...

Các màu sắc da ngăm nên tránh để có phong cách phù hợp

Để giữ làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, các bạn nên tránh sử dụng các màu sắc da ngăm. Màu sắc da ngăm...

Tại sao các người mẫu da ngăm lại được yêu thích nhất?

Tại Sao Các Người Mẫu Da Ngăm Là Những Người Mẫu Được Yêu Thích Nhất? Đây là câu hỏi mà nhiều người đều quan...

Phối màu đen cho da ngăm – Bí Quyết Từ Chuyên Gia Thời Trang

Da ngăm là một trong những loại da phổ biến nhất hiện nay. Để có được một diện mạo thẩm mỹ tuyệt đẹp, cách...